Cộng đồng mạng hào hứng với trào lưu khoe vé cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam

 Cộng đồng mạng hào hứng với trào lưu khoe vé cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam


Được biết, đối với cộng đồng mạng điều giá trị nhất bây giờ là sở hữu được tấm vé xem Bán kết và Chung kết cuộc thi “ Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam “. Trào lưu khoe vé cũng đang được dân mạng và KOL hào hứng tham gia.

Trào lưu khoe vé Bán kết và Chung kết Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam tại Nha Trang và TP. Hồ Chí Minh 

Sau hơn 4 năm, qua đại dịch, người dân Thành phố Biển Nha Trang, Tỉnh Khánh Hoà và Thành phố Hồ Chí Minh lại có dịp thưởng thức cuộc thi Người đẹp mang tầm quốc gia mang tên “ Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam ” diễn ra Đêm Bán kết vào 18:00 ngày 15 tháng 10 năm 2022, tổ chức ngay tại Trung tâm Hội nghị và Nhà khách Tỉnh Khánh Hoà, số 46 Trần Phú, Thành phố Nha Trang. Đêm chung kết vào 18:00 ngày 22 tháng 10 năm  2022, tổ chức tại Nhà thi đấu Nguyễn Du.  




Được biết, cuộc thi do TRUM JSC - Công ty cổ phần đầu tư Trum (https://trumjsc.com) tổ chức được Uỷ Ban nhân dân Tỉnh Khánh Hoà; Uỷ ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh cấp giấy phép, và được người dân Khánh Hòa; TP.HCM nói riêng và các Tỉnh thành lân cận nói chung ủng hộ, mong đợi. Chính điều này khiến không khí chờ đợi đêm Bán kết và Chung kết trở nên sôi động hơn bao giờ hết. 

Hàng trăm khán giả đã đặt vé tới Nha Trang và TP.HCM đồng thời có những kế hoạch chuẩn bị lưu trú riêng trước 10 ngày nhằm cổ vũ, khích lệ các thí sinh tại các Vòng thi Bán kết; Chung kết và cũng là thể hiện sự quan tâm đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam. 


Trong khi đó, trên mạng xã hội, không khí sôi động cũng không kém khi nhiều người ở nhiều tỉnh thành khoe những tấm vé giá trị nhất tính tới thời điểm này, đó là chiếc vé Bán kết  Hoa hậu Hoàn cầu tại Khánh Hoà và Chung kết Hoa hậu Hoàn cầu tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Nếu bạn cũng chưa may mắn có được chiếc vé Bán kết và Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu, mời bạn đăng ký mua vé ngay từ BTC.

  • Hotline đăng ký mua vé: 0938.5454.28 - 0939.9898.41 

  • Tổng đài: 024.7778.7979 hoặc 1900.2929.78

  • Website: https://HoaHauHoanCau.vn




0 Nhận xét