Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam được chào đón ủng hộ tại Thành phố Nha Trang - Tỉnh Khánh Hòa

Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam được chào đón ủng hộ tại Thành phố Nha Trang - Tỉnh Khánh Hòa

Ngày 11 tháng 10 năm 2022, Qua chặng đường di chuyển bằng xe chất lượng cao của thương hiệu Phương Trang - Futa BusLine từ Thành phố Hồ Chí Minh, Ban tổ chức cùng thí sinh Hoa hậu Hoàn cầu được chào đón nồng nhiệt tại Thành phố Nha Trang.


Các thành viên Ban Tổ chức và thí sinh Hoa hậu Hoàn cầu vui mừng khi nhận được sự quan tâm đến từ người dân Khánh Hòa và cảm kích bất ngờ với sự tiếp đón nồng hậu của Ban Lãnh đạo Khách sạn 5 sao D’Qua Hotel - đơn vị tài trợ địa điểm lưu trú. (Số 29 đường Phan Chu Trinh, phường Vạn Thạnh, TP. Nha Trang.)



Trong buổi đón tiếp, đích thân Giám đốc Khách sạn D’Qua đã tiếp đón đoàn và chào mừng BTC cùng thí sinh Hoa hậu Hoàn cầu tới Thành phố Biển Nha Trang Sau khi đón nhận tình cảm nồng ấm của người dân và chính quyền địa phương, Ông Hoàng Ngọc Sự - Chủ tịch Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 cũng đã bày tỏ lòng biết ơn đến với người dân, khi đã luôn đồng hành, động viên, quan tâm đến cuộc thi.



Cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 (https://HoaHauHoanCau.vn) lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam do TRUM JSC - Công ty Cổ phần Đầu tư Trum (https:trumjsc.com)  tổ chức, với mong muốn tìm kiếm và phát hiện những gương mặt mới, là sân chơi bổ ích nhằm tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp và tài năng, kiến thức của người phụ nữ Việt Nam; giúp các cô gái có thể tự do thể hiện bản thân và khám phá những giới hạn mới. 

Sắp tới Vòng thi Bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu sẽ diễn ra từ ngày 11 tháng 10 đến ngày 14 tháng 10 năm 2020. Và đêm Bán kết sẽ diễn ra vào ngày 15 tháng 10 năm 2022 tại Trung tâm Hội nghị và Nhà khách Tỉnh Khánh Hòa (Số 46 Trần Phú, Thành phố Nha Trang)







0 Nhận xét