TENKU là đơn vị tài trợ địa điểm Họp báo Hoa hậu Hoàn cầu - The Miss Global Vietnam

Tenku - Japanese Modern Kaiseki & Bar - thương hiệu nhà hàng thuộc tập đoàn Lotus Group là đơn vị địa điểm họp báo cho Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam - The Miss Global Vietnam.



Ngày 23/12/2023 vừa qua tại không gian trên tầng cao 67 Tòa nhà Landmark 81, Họp báo Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam được diễn ra long trọng và đẳng cấp tại không gian của TENKU. Được biết đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, họp báo một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức trên tầm cao. Ban tổ chức quyết tâm săn mây với thông điệp " Hành trình tự hào " gây quỹ thiện nguyện và từ thiện vì cộng đồng.

TENKU quyết định tài trợ địa điểm Họp báo cho cuộc thi The Miss Global Vietnam từ sứ mệnh và tiêu chí của Ban Tổ chức (BTC) đã đưa ra. Đồng thời cũng mong muốn thông qua BTC góp phần đưa Văn hóa Việt Nam đến với Thế giới và mang Thế giới lại với Việt Nam.

Có thể nói, thương hiệu TENKU không còn xa lạ đối với những ai có đam ẩm thực thượng hạng, đặc biệt nằm tại vị trí tầng cao có diện tích rộng thoáng nhất tại Tòa nhà Landmark 81 - đây là một trong những tòa nhà cao nhất Đông Nam Á và là biểu tượng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là nơi mà thực khách có thể trải nghiệm dùng bữa sang trọng ngắm toàn cảnh Sài Gòn với thực đơn thượng hạng đến từ những chuyên gia đầu bếp hàng đầu đến từ Nhật Bản.

“Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam - The Miss Global Vietnam” là cuộc thi tổ chức với quy mô lớn, chuyên nghiệp, nhằm tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp, tài năng, kiến thức của người phụ nữ Việt Nam. Cuộc thi hướng đến các tiêu chí thể hiện sự hiểu biết của thí sinh về lịch sử và văn hoá dân tộc; quảng bá vẻ đẹp và tri thức phải đẹp của Việt Nam bạn bè quốc tế.

Cùng sự đồng hành của từ thương hiệu TENKU, “Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam - The Miss Global Vietnam " đã chính thức khởi động và hứa hẹn sẽ đột phá về quy mô tổ chức cùng các hoạt động gây quỹ thiện nguyện - từ thiện ý nghĩa tốt đẹp đến với cộng đồng.





0 Nhận xét