Viện Hoa hậu Người mẫu chính thức là đơn vị Quản lý - Đào tạo thí sinh Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam

Viện Đào tạo Hoa hậu Người mẫu Việt Nam - Miss Model Academy chính trở thành đơn vị Quản lý Hướng dẫn - Huấn luyện & Đào tạo của Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam - The Miss Global Vietnam.




Vừa qua, trong buổi Họp báo khởi động cuộc thi " Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam - The Miss Global Vietnam " ngày 23/12/2023 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Trưởng đại diện Viện Hoa hậu Người mẫu Việt Nam - Ông Lê Anh Minh đã cùng Bà Nguyễn Minh Hằng - Trưởng Ban Tổ chức Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam - The Miss Global Vietnam đã có nghi thức công bố hợp tác - tài trợ - bảo trợ.



Theo như thông báo từ Ban Tổ chức Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam - The Miss Global Vietnam: " Để đảm bảo tính trực quan, công khai, minh bạch của cuộc thi, thành viên Ban Tổ chức không trực tiếp trao đổi với thí sinh trên mọi hình thức. Ban Tổ chức chỉ tiếp nhận thông tin qua Email: vietnam@themissglobal.com và có phản hồi bằng văn bản đính kèm. Các thông báo liên quan sẽ được đăng tải tại: HoaHauHoanCau.vn ".

Đồng thời, Ban Tổ chức Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam - The Miss Global Vietnam (sau đây viết tắt là: BTC) ủy quyền để Viện Hoa hậu Người mẫu Việt Nam trực tiếp liên hệ thí sinh để tiếp nhận hồ sơ; hướng dẫn; quản lý; và đào tạo thí sinh thông qua khóa học luyện tập phù hợp theo các tiêu chí cuộc thi từ BTC, với các thông tin sau:
+ Số lượng buổi học: 02 buổi
+ Kiến thức đào tạo: 100% giáo trình theo tiêu chí.
+ Chi phí đào tạo: Không tính phí
+ Địa điểm và thời gian: các bên sắp xếp phù hợp
+ Tiếp nhận thông tin hình ảnh và Đơn đăng ký dự thi của thí sinh.




Trường hợp thí sinh mong muốn có thêm hình ảnh hồ sơ đẹp hoặc muốn đăng ký học luyện tập thêm cho phù hợp tùy vào khả năng tiếp thu của mỗi cá nhân. Đề nghị Viện Hoa hậu Người mẫu Việt Nam có mức phí ưu đãi dành cho thí sinh. (Đặc biệt, ngoài mức phí đã được ưu đãi, dựa vào hóa đơn chuyển tiền thực tế, thí sinh đăng ký sử dụng các dịch vụ phát sinh khác sẽ được Viện Hoa hậu Người mẫu chiết khấu hoàn lại thêm 20% nếu thí sinh tham gia tới vòng sơ loại)

Viện Đào tạo Hoa hậu Người mẫu là đơn vị đào tạo tiên phong có chính danh duy nhất tại Việt Nam chuyên sâu về những khóa học phát triển bản thân với chương trình đào tạo mang tính mới, tiếp cận với yêu cầu và xu hướng phát triển về văn hóa và hội nhập toàn cầu.

Viện Đào tạo Hoa hậu Người mẫu với đội ngũ chuyên gia được Quốc tế vinh danh 02 lần trên đài truyền hình Châu Á NHK vào các năm 1999 và năm 2016 về đơn vị Đào tạo Hoa hậu - Người mẫu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Đây là những cột mốc quan trọng và là niềm tự hào để Viện Đào tạo Hoa hậu Người mẫu tiếp tục nâng cao chất lượng đảm bảo cho chương trình đào tạo Hoa hậu - Người mẫu đạt chuẩn mực Quốc tế.

Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam - The Miss Global Vietnam là cuộc thi tổ chức định kỳ trên quy mô toàn quốc đã chính thức tiếp tục được cấp phép tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh theo Giấy phép số 3583/SVHTT-NT của Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh, với chủ trương hướng dẫn tại Công văn số 4051/VP-VX ngày 03 tháng 5 năm 2023 của Văn phòng Ủy Ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và căn cứ: “ Nghị định số 144/2020/NĐ-CP ngày 14 tháng 12 năm 2020 của Chính phủ Quy định về hoạt động nghệ thuật biểu diễn”.

0 Nhận xét