HANMINH GROUP ĐƠN VỊ TÀI TRỢ MỸ PHẨM HOA HẬU HOÀN CẦU VIỆT NAM - THE MISS GLOBAL VIETNAM

Ban tổ chức Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam - The Miss Global Vietnam trân trọng cảm ơn Ông Trần Hoàng Sơn - Founder CEO HANMINH GROUP thương hiệu nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc hàng đầu Việt Nam tham dự họp báo khởi động cuộc thi với thông điệp Hành Trình Tự Hào.


Vừa qua, trong buổi Họp báo khởi động cuộc thi " Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam - The Miss Global Vietnam tại Thành phố Hồ Chí Minh, Founder CEO HANMINH GROUP: Ông Trần Hoàng Sơn đã cùng Bà Nguyễn Minh Hằng - Trưởng Ban Tổ chức Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam - The Miss Global Vietnam đã có nghi thức công bố hợp tác - tài trợ - bảo trợ.


THÔNG TIN VỀ HANMINH GROUP

TẦM NHÌN
Trở thành nhà nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam đồng thời là đối tác vững mạnh và tin cậy ở thị trường nước ngoài. Đồng thời , HANMINH trở thành nhà sản xuất và nhà cung ứng cốt lõi trong các hệ thống mỹ phẩm và sản phẩm liên quan.


SỨ MỆNH
HANMINH nhập khẩu, phân phối và hợp tác sản xuất những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng tốt cho cộng đồng, đồng thời cung cấp những dịch vụ và trải nghiệm tuyệt vời đến khách hàng. Mỹ phẩm đến từ xứ sở kim chi luôn được đánh giá rất cao trên thị trường thế giới hàng thập kỉ qua và được nhiều người đặc biệt là giới trẻ Việt Nam săn đón và tin dùng. Thế nên, việc cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt luôn là sứ mệnh đặc biệt mà HAN MINH muốn mang lại cho khách hàng.

-

--------------------------------------------------
 HOA HẬU HOÀN CẦU VIỆT NAM - THE MISS GLOBAL VIETNAM
+ Website: HoahauHoancau.vn
+ Mail: hoahauhoancau@trumjsc.com
+ Hotline: 1900.2929.78 - 024.7778.7979
 THÔNG TIN VỀ CUỘC THI:
Thời gian tổ chức từ: 01/01/2024 đến 30/9/2024
- Địa điểm tổ chức: Thành phố Hồ Chí Minh
đã chính thức tiếp tục được cấp phép tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh theo Giấy phép số 3583/SVHTT-NT của Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh, với chủ trương hướng dẫn tại Công văn số 4051/VP-VX ngày 03 tháng 5 năm 2023 của Văn phòng Ủy Ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và căn cứ: “ Nghị định số 144/2020/NĐ-CP ngày 14 tháng 12 năm 2020 của Chính phủ Quy định về hoạt động nghệ thuật biểu diễn”.
 MỘT SỐ ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CUỘC THI:
- Cuộc thi được Ban tổ chức thực hiện không vì mục đích lợi nhuận.
và có ban kiểm toán, để sau khi trừ các chi phí hoạt động, sẽ dùng số tiền còn lại đóng góp cho các quỹ thiện nguyện.
- Các Hoa và Á hậu trong mùa tới sẽ được giao lưu văn hóa quốc tế cùng Mong muốn góp phần đưa Văn hóa Việt Nam đến với Thế giới và đưa Thế giới lại gần với Việt Nam.
 Lưu ý: Trum JSC giữ toàn bộ bản quyền về nội dung và Hình Ảnh " Hoa hậu Hoàn cầu " - The Miss Global tại Việt Nam. Mọi sự phát hành phải được sự đồng ý bằng văn bản.

0 Nhận xét