Hoa hậu Phạm Kim Ngân là đại sứ The Miss Global - Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam

GIỚI THIỆU ĐẠI SỨ HOA HẬU HOÀN CẦU VIỆT NAM - THE MISS GLOBAL VIETNAM 


Bên cạnh sự xuất hiện của những thí sinh tài sắc vẹn toàn, Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam - The Miss Global Vietnam còn có sự góp mặt của các Đại sứ Truyền thông cũng chính là yếu tố then chốt nhằm lan toả cuộc thi mạnh mẽ hơn tới nhiều nữ sinh trên mọi miền Tổ quốc.

Tại mùa tiếp theo của Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam với thông điệp " Hành trình tự hào" , Ban Tổ chức rất vinh dự khi được chào đón Đại sứ Truyền thông: Hoa hậu PHẠM KIM NGÂN - The Miss Global Vietnam - Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022




Hoa hậu Kim Ngân đến từ Đồng Nai đã chinh phục trái tim của công chúng bằng những thành tích nổi trội nào? Hãy cùng tìm hiểu thông qua profile “siêu khủng” của nàng hậu nhé

 THÔNG TIN:
- Hoa hậu Kim Ngân tên thật Phạm Kim Ngân, sinh năm 2004 ở Đồng Nai, cao 1m74. Kim Ngân hiện sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, Hoa hậu Kim Ngân hiện theo học tại Trường RMIT Vietnam.
- Trong đêm chung kết, Kim Ngân đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam với chiến thắng tuyệt đối giành 03 giải phụ xuất sắc nhất, và màn ứng xử song ngữ về mẹ mang lại ấn tượng với Netizen và Cộng đồng mạng.
- Hoa hậu Kim Ngân Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam cũng chính là đương kim Hoa hậu trẻ nhất Việt Nam và thành công trên cương vị Ban giám khảo đóng vai trò cầm cân nảy mực tại nhiều cuộc thi nhan sắc lớn: Hoa hậu; Hoa khôi; Nét đẹp sinh viên các trường đại học.


Trong thời gian sắp tới, Ban Tổ chức đón chờ sự xuất hiện của Kim Ngân sẽ góp phần là nguồn cảm hứng vô tận cho những người đẹp tham gia Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam - The Miss Global Vietnam.
Để được đồng hành cùng cuộc thi, các Người đẹp đừng quên điền đơn đăng ký và chớp lấy cơ hội để có cơ hội trở thành chủ nhân của Vương miện của ngôi vị danh giá Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam - The Miss Global Vietnam. Đại diện sắc đẹp Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.


MỘT SỐ ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CUỘC THI HOA HẬU HOÀN CẦU VIỆT NAM - THE MISS GLOBAL:
- Cuộc thi được Ban tổ chức thực hiện không vì mục đích lợi nhuận.
và có ban kiểm toán, để sau khi trừ các chi phí hoạt động, sẽ dùng số tiền còn lại đóng góp cho các quỹ thiện nguyện.
- Các Hoa và Á hậu trong mùa tới sẽ được giao lưu văn hóa quốc tế cùng Mong muốn góp phần đưa Văn hóa Việt Nam đến với Thế giới và đưa Thế giới lại gần với Việt Nam.

THÔNG TIN VỀ CUỘC THI HOA HẬU HOÀN CẦU VIỆT NAM - THE MISS GLOBAL:
- Thời gian tổ chức từ: 01/01/2024 đến 30/9/2024
- Địa điểm tổ chức: Thành phố Hồ Chí Minh
đã chính thức tiếp tục được cấp phép tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh theo Giấy phép số 3583/SVHTT-NT của Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh, với chủ trương hướng dẫn tại Công văn số 4051/VP-VX ngày 03 tháng 5 năm 2023 của Văn phòng Ủy Ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và căn cứ: “ Nghị định số 144/2020/NĐ-CP ngày 14 tháng 12 năm 2020 của Chính phủ Quy định về hoạt động nghệ thuật biểu diễn”.



0 Nhận xét